5/27/16

เทคนิคการเลือก Forex Broker |เลือกโบรกเกอร์ไหนดี

ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจวิธีการเลือก Forex Broker ว่ามีปัจจัยอะไร ที่ต้องนำมา
พิจารณาเราถึงจะตัดสินใจได้ว่าโบรกไหนดีสุด เหมาะกับวิธีการเทรดของเรามากที่สุด

เรามาเริ่มกันเลยครับว่าการเลือก Forex โบรกเกอร์มีอะไรบ้าง
1. ความน่าเชื่อถือของ Forex Broker ครับ สำคัญมากที่สุดครับข้อนี้ ถ้าเราเทรดได้แต่โบรกหนี
เงินของเราก็หายไปด้วย แบบนี้คงไม่ไหวนะครับเพื่อนๆ


2. ส่งคำสั่งซื้อขายแบบจับคู่ (Dealing Desk) หรือส่งตรงไปยังธนาคารกลางเลย(Non Dealing Desk)
โบรกเกอร์ส่วนใหญ่ที่คนไทยใช้กันจะเป็นแบบแรกครับ เพราะใช้ทุนเริ่มต้นไม่เยอะ

อ่าน...เทคนิคการเลือก Forex Broker ที่นี่