5/27/16

Forex โบรกเกอร์ Pepperstone ดีไหม

Pepperstone Forex โบรกเกอร์ ดีจริงไหม ทำไมช่วงนี้คนไทยถึงมาใช้บริการกับโบรก Pepperstone เยอะขึ้น เมื่อก่อนผมเคยเห็นเทพ Forex หลายๆคน ในบ้านเรานิยมเทรดกับโบรกนี้

เนื่องจาก Server ของโบรก Pepperstone เสถียรมากๆแทบไม่มีการล่มให้เห็น ค่าสเปรดถูก โบรกมีความน่าเชื่อถือสูง แต่ตอนนั้นผมติดปัญหาเรื่องเอกสารยืนยันตัวตน ที่ค่อนข้างยุ่งยาก แถมภาษาอังกฤษก็ไม่ค่อยแข็งแรง จึงทำให้ผมมองผ่าน โบรกเจ้านี้ไปในตอนเริ่มหัดเทรดใหม่ๆ

แต่วันนี้ ผมได้กลับไปเช็คข้อมูล ของโบรกเกอร์ Pepperstone ใหม่อีกครั้ง และพบว่ามีอะไรหลายอย่าง
เปลี่ยนแปลงไปในทางดีขึ้น อย่างเช่น ตอนนี้มีทีม Support เป็นคนไทย คอยแก้ปัญหาให้เราแล้ว
ส่วนเอกสารที่ใช้ในการยืนยันตัวตน ตอนนี้ถือว่าผ่านง่ายขึ้นมากๆ

อ่าน...มาดูกันครับว่า Forex โบรกเกอร์ Pepperstone ดีจริงไหม...