5/27/16

Forex Trader มือใหม่ เริ่มต้นยังไงดี

Trader มือใหม่หลายคนคงสับสนว่า เราจะเริ่มต้นเรียนรู้อะไรก่อนดี ช่วงแรกผมก็งงเหมือนกัน
อะไรหว่า MT4 , นับ Pip ยังไง, Spread คืออะไร, MM, ไหนจะ RR และอีกสารพัด
เยอะไปหมด ซึ่ง Newbie ทุกคนน่าเป็นเหมือนกันหมด

การเรียนรู้เรื่องเหล่านี้จะเร็วขึ้น ถ้าเราซื้อคอร์สเรียนครับ... แต่กับหลายๆคอร์สของคนไทย
ที่รับสอน Forex ค่อนข้างน่าผิดหวังครับ(คนที่รับสอน Forex ดีๆ ก็มีนะครับ แต่ต้องหานานหน่อย)
ถ้าเรามีทุนไม่มากนัก และมีเวลาพอสมควร ผมแนะนำให้ศึกษาจาก internet ก่อนเลยครับ
มีคนใจดีทำไว้หมดแล้ว มีทั้งบทความ ทั้งวีดีโอ ตอนแรกผมก็ไปหาความรู้เรื่อง Forex ที่ Pantip
อยู่พักนึง หลังจากนั้นก็ไปตามเวปบอร์ด แล้วก็กลุ่ม Facebook ศึกษาไปเรื่อยๆ

ฉะนั้นเราไม่จำเป็นต้องเสียเงินโดยใช่เหตุเลยครับ สำหรับการเริ่มต้น Forex
โดยเฉพาะ Youtube นี่มีคนสอนอย่างเยอะ งั้นเรามาเริ่ม Search Google กันเลยครับ

อ่าน...จัดลำดับขั้นตอนสำหรับนักเทรด Forex มือใหม่ ว่าเราควรเริ่มจากไหนก่อน