5/27/16

Forex โบรกเกอร์แจกโบนัสฟรีไม่ต้องฝากเงิน

โบรกเกอร์ฟอเร็กที่แจกโบนัสฟรีจริงๆ แล้วมีอยู่หลายโบรก มีทั้งแจกโบนัส 100% เมื่อฝากเงิน
เข้าบัญชีเทรดก่อน และแบบแจกโบนัสให้เราไปเทรดฟรีๆ โดยไม่ต้องฝากเงินก่อน
แต่ต้องยืนยันตัวตนให้เรียบร้อยก่อน ถึงจะไปรับโบนัสมาเทรดได้
โบนัสทั้งสองแบบโบรกเกอร์จะไห้เราไว้เทรด ใช้แทน margin

โดยโบนัสแบบแรก เราต้องฝากเงินก่อน แล้ว Forex โบรกเกอร์จะให้โบนัส 50-100%
ของเงินฝาก ให้เราเอามาใช้เทรด โบนัสอันนี้ไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ ไว้ทนลาก
หรือในกรณีทีเราเล่นสั้น จะช่วยให้เราสามารถเล่นได้ lot ใหญ่ขึ้น

แต่ผมไม่ค่อยอยากแนะนำ โบนัสแบบนี้สำหรับมือใหม่เท่าไหร่ เพราะอาจทำให้
Money Management ของระบบเทรดเสียหายได้

อ่าน...Forex โบรกเกอร์แจกโบนัสฟรีไม่ต้องฝากเงิน