5/27/16

เทรด Forex โบรกแจกเงินโบนัสฟรี มีจริงหรือ

มีเพื่อนๆ หลายคน พยายามหา Forex โบรกเกอร์ ที่มีเงินโบนัสเทรดฟรี หรือได้รับโบนัสเยอะๆ
เวลาที่เราฝากเงิน โดยไปลองใช้ บริการโบรกเกอร์ Forex ที่มีโบนัสฝากเงินเยอะๆ
โดยไม่ดูรายละเอียดต่างๆ ให้ดี

ข้อดีคือของการมีโบนัสเยอะคือ เราได้ Margin เอามาใช้เทรดได้เยอะครับ
ส่วนการถอน ก็มีเงื่อนไขต่างๆ ถอนโบนัสออกมา ได้บ้างไม่ได้บ้าง ผมอยากให้เพื่อนๆ
ระวังอยู่อย่างนึงคือ ถ้าเราไปเลือกใช้บริการ กับโบรกที่ไม่น่าเชื่อถือ เราก็จะเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ครับ
มีเพื่อนผมคนนึงไปเทรดกับโบรคที่ไม่น่าเชื่อถือ ปั้นจนพอร์ตโตครับ แต่ถอนเงินออกมาไม่ได้

พอถามที่ Support โบรกเจ้านั้นก็เอาเงื่อนไข ต่างๆนานา ที่เราไม่เข้าใจมาอ้าง
แค่นี้เราก็อดได้เงินแล้วครับ เสียเวลาสุดๆ
จากประสบการณ์ ของผมเองส่วนใหญ่ โบรกมักจะมีเงื่อนไขต่างๆ เกี่ยวกับ Bonus

อ่าน...เทรด Forex โบรกแจกเงินโบนัสฟรี มีจริงหรือ