5/27/16

เริ่มต้นเทรด Forex เลือกโบรกเกอร์ไหนดีสุด

ปัญหาสำหรับหลายๆคน เวลาจะเปิดบัญชีเทรดจริง คือไม่รู้จะเลือกเปิดบัญชีเทรดกับ Forex
โบรกเกอร์ไหนดีจะเลือกที่ Leverage, Bonus หรือจะเลือกที่ความรวดเร็วในการฝาก-ถอนเงินดี
จะลำดับความสำคัญอย่างไร

หลังจากที่ผมลองเทรดมาหลายโบรกเกอร์ พบเจอหลายๆ ปัญหา เจอข้อดีข้อเสียของหลายๆ โบรก
บางอย่างก็เกินกว่าจะรับได้ ไม่คุ้มที่จะเสี่ยงเอาเงินไปทุนแล้วอาจไม่ได้คืน เสียเวลา
ไม่อยากให้เพื่อนๆลองถูกลองผิดด้วยตัวเองเหมือนผม

เลยอยากแนะนำ Exness Broker เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเทรด Forex ซึ่งปัจจุบัน
ผมก็ยังเทรดกับโบรก Exness อยู่ เนื่องจากมีข้อดีหลายๆข้อ ถึงแม้นอาจจะไม่ใช่โบรกที่ดีที่สุด
ในใจหลายๆคน แต่ถ้ามองกันในภาพรวมแล้ว ถือว่าเหมาะกับคนไทยมากๆครับ
ผมจะลำดับความสำคัญให้ดูว่า เราควรมองอะไรก่อนหลัง ในการเลือก Forex โบรกเกอร์

อ่าน...เริ่มต้นเทรด Forex เลือกโบรกเกอร์ไหนดีสุด